anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đại lý Ecarbon Tại Việt Nam

Đại lý Ecarbon Tại Việt Nam-Mr.Vu_anh:0938.80.49.77

Đại lý Ecarbon Tại Việt Nam sản xuất và cung cấp Carbon Brushes & các thành phần có liên quan cho điện và các ứng dụng carbon Cơ Ecarbon Chổi than . đối tác chổi than E-Carbon là Gerken châu Âu, SGL Carbon GmbH (Werk Ringsdorff), và Helwig Carbon Sản phẩm Inc Mỹ.cán bộ kỹ thuật và kinh nghiệm của chúng tôi là luôn luôn có sẵn để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và các giải pháp để cải thiện hiệu suất của máy dẫn đến giảm thời gian chết.
Các Sản phẩm của Đại lý Ecarbon Tại Việt Nam .

1.Chổi than Ecarbon dùng cho ứng dụng công nghiệp: Chổi than ECarbon dùng cho động cơ điện, Helwig Carbon)
2. Brush Holder & Earthing Assembly: Ecarbon Chổi than cung cấp đầy đủ các dòng chổi than phục vụ lỉnh vưc công nghiệp.
Đại lý Ecarbon Tại Việt Nam có phòng thí nghiệm thử nghiệm động cơ tại chỗ và nghiên cứu và phát triển hoàn chỉnh trong phòng thí nghiệm. kinh nghiệm ứng dụng rộng rãi của chúng tôi và nhân viên R & D có trình độ cao sẽ giúp cho việc xác định, giới thiệu và phát triển các chổi than  phù hợp với ứng dụng của bạn.Nếu bạn cần thông tin liên quan đến một thị trường nhất định như phát điện, thang máy hoặc xe nâng xem phần dọc thị trường của chúng tôi.
3.Commutator & Slip Rings: Bảo trì & chẩn đoán thiết bị chuyển mạch

Để biết thêm thông tin sản phẩm về  Ecarbon Chổi than Việt Nam hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt.  Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét